Rượu vang Chardonnay Salento Bianco 2016 với mùi vị đặc trưng của các loại trái cây chín, phản phất hương thơm của trái mơ và hương vani mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, mềm mướt, hơi men nhẹ sẽ ngấm sâu vào tận khoang vị giác sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lần đầu tiên thưởng thức.

Nho sử dụng để làm rượu

kham pha ruou vang chardonnay salento bianco 2016 01

Chardonnay Salento Bianco 2016 là loại rượu vang cao cấp được làm từ 100% nho Chardonnay. Chardonnay là loại nho phổ biến và quan trọng nhất trên thế giới để sản xuất rượu vang trắng. Nho được trồng ở vùng Cellino San, Sandonasi theo kiểu Espalier (kiểu canh tác Espalier là mô hình nông nghiệp của người Espali, mô hình này giúp kiểm soát sự phát triển hình dáng của cây để tạo ra các loại trái cây theo ý muốn). Cũng dễ hiểu vì sao chất lượng của Chardonnay Salento Bianco 2016 lại được đánh giá cao như vậy, một phần tạo nên điều này chính là từ những trái nho Chardonnay tuyệt hảo.

Chardonnay Salento Bianco 2016 được sản xuất ở đâu?

Chardonnay Salento Bianco 2016 chủ yếu được sản xuất ở vùng Cellino San Marco (tỉnh Brindisi) và Sandonaci (tỉnh Brindisi) nước Italia, và được sản xuất bởi hãng Sammarco, đây một hãng nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất rượu vang, có nhiều năm kinh nghiệm tạo ra những loại rượu vang đạt chất lượng cao, tất nhiên Chardonnay Salento Bianco 2016 cũng không ngoại lệ.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và nguồn nguyên liệu tự nhiên tươi mát, không lấy làm ngạc nhiên khi rượu vang Chardonnay Salento Bianco 2016 lại được đánh giá cao về chất lượng như vậy.

Quy trình tạo nên Chardonnay Salento Bianco 2016 đạt chuẩn

Nho được thu hoạch trong vòng 10 ngày giữa tháng 8, sau đó nho được nghiền bằng chân không và ép nhẹ để thu lấy nước. Người ta tiếp tục ủ lại phần nguyên liệu này ở nhiệt độ 10 °C để tạo ra độ trong tự nhiên nhất cho rượu. Cuối cùng quá trình lên men rượu tự nhiên được thực hiện ở trong những thùng thép không gỉ với mức nhiệt 15 °C. Với phương phát dùng các thùng thép không gỉ này người ta có thể bảo quản và chống lão hóa rượu.

Chardonnay Salento Bianco 2016 đạt chuẩn khi hoàn thành rượu sẽ có màu vàng rơm, đôi khi có màu hơi xanh lục. Rượu có mùi dễ chịu của các loại trái cây và mang vị đặc trưng của trái cây mà không làm mất đi vị tanmin khá mạnh.

kham pha ruou vang chardonnay salento bianco 2016 02

Sau khi hoàn tất quá trình sản xuất và tạo nên sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức Chardonnay Salento Bianco 2016 ngay từ khi đóng chai cho đến hai năm sau đó, bởi đây là khoảng thời gian vừa đủ để rượu vẫn giữa được độ tươi mát tự nhiên và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tuyệt hơn khi thưởng thức rượi Chardonnay Salento Bianco 2016 để mát với nhiệt độ thưởng thức là 11°C.

Chardonnay Salento Bianco 2016 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Rượu vang Chardonnay Salento Bianco 2016 với mùi vị đặc trưng của các loại trái cây chín, phản phất hương thơm của trái mơ và hương vani mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, mềm mướt, hơi men nhẹ sẽ ngấm sâu vào tận khoang vị giác sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lần đầu tiên thưởng thức.

Khi có cơ hội thưởng thức Chardonnay Salento Bianco 2016 có lẽ bạn không nên bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời này. Rượu vang Chardonnay Salento Bianco 2016 có thể nói là rất khéo chiều lòng người và không quá kén chọn người thưởng thức, bởi lẽ không chỉ đơn đơn thuần là thức uống mỹ hảo mà khi được kết hợp cùng các thực phẩm đi kèm (các món nấm, bánh trufes, súp đậu và các món thịt luộc) lại càng trở nên đặc biệt hơn, vì Chardonnnay có hương vị phong phú, mức độ ngọt ngào và độ chua nên việc ghép với thực phẩm tương đối dễ dàng. Tất cả các loại hải sản đều có thể sử dụng với vang Chardonnay. Ngoài ra thịt gà, thịt bê, thịt lợn đều phù hợp với Chardonnay. Do tính axit tự nhiên nên Chardonnay bắt cặp hoàn hảo với nhiều loại pho mát cứng và mềm, hoặc thậm chí là kem. Chắc chắn rằng bạn sẽ khó lòng quên được hương vị đặc trưng của rượu vang Chardonnay Salento Bianco 2016.

kham pha ruou vang chardonnay salento bianco 2016 03

Bên cạnh những điều tuyệt vời mà Chardonnay Salento Bianco 2016 mang đến, bạn sẽ chẳng tìm thấy ở đâu một loại rượu tuyệt hảo mà lại có mức giá vừa phải như vậy. Bạn sẽ không còn lo lắng khi có quá nhiều loại rượu vang mà bạn thì chưa biết nên chọn loại nào, thì Chardonnay Salento Bianco 2016 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Làm sao để mua Chardonnay Salento Bianco 2016 ở Việt Nam?

Thăng Long Plaza là đơn vị nhập khẩu và phân phối rượu ngoại cao cấp trực tiếp từ các thương hiệu rượu lớn nổi tiếng tại châu Âu và châu Mỹ trong đó có dòng sản phẩm Chardonnay Salento Bianco 2016. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể và có thể yên tâm về các sản phẩm rượu cao cấp nhập ngoại mà không lo lắng về chất lượng, xuất xứ hay giá thành của sản phẩm.

kham pha ruou vang chardonnay salento bianco 2016 04

Như vậy, không khó để thưởng thức Chardonnay Salento Bianco 2016 ngay tại Việt Nam, bất kì ai cũng có thể tìm mua rượu vang Chardonnay Salento Bianco 2016 cũng như các loại rượu vang Ý chính hãng khác bằng cách liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long Plaza.

Website: thanglongplaza.com

Địa chỉ: Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 024 3200 1010

Hotline: 091 6002 699

Các tin khác

Rượu vang đỏ có những mùi phổ biến nào?
Rượu vang đỏ có những mùi phổ biến nào?
Rượu vang đỏ không chỉ có màu sắc hấp dẫn mà còn sở hữu nhiều hương vị phong phú như mùi nấm, mùi gỗ sồi, mùi anh đào… Hãy cùng khám phá những mùi phổ biến bên trong rượu vang đỏ trong bài viết dưới đây.
Rượu vang và thức ăn: Hãy dám kết hợp
Rượu vang và thức ăn: Hãy dám kết hợp
Rượu vang là thức uống có cồn có lịch sử lâu đời bậc nhất trong số các loại đồ uống được yêu thích hiện nay. Rượu vang được coi là dòng đồ uống cao cấp với hương vị đặc trưng và cách thưởng thức rượu vang cũng có nguyên tắc nhất định.
Quà tặng rượu vang tri ân thầy cô nhân ngày 20-11
Quà tặng rượu vang tri ân thầy cô nhân ngày 20-11
Ngày nay, rượu vang không chỉ là "món đi kèm" đẳng cấp, sang trọng không thể thiếu trên những bàn tiệc mà còn là quà tặng vô cùng văn minh, tinh tế giúp người tặng thể hiện được thái độ trân trọng, thành ý sâu xa qua món quà của mình. Nhất là trong dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đây luôn là một lựa chọn đầy thông minh và chưa bao giờ lỗi mốt. 
Vang Ý biếu Tết 2020 sang trọng, đẳng cấp, gắn kết tình thân
Vang Ý biếu Tết 2020 sang trọng, đẳng cấp, gắn kết tình thân
Vang ý biếu Tết 2020 là một xu hướng được nhiều người ưa thích và lựa chọn trong dịp Tết Canh Tý. Không chỉ có hình thức sang trọng, những chai rượu vang còn là món quà thiết thực cho những bữa ăn thêm trọn vẹn. 
Bạn có biết loại rượu vang nào đắt nhất thế giới?
Bạn có biết loại rượu vang nào đắt nhất thế giới?
Rượu vang Aurum Red Gold được sản xuất từ giống nho vùng Tempranillo (Tây Ban Nha) hơn 100 năm tuổi có giá 30.000 USD/chai, là loại rượu vang đắt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Uống rượu vang ăn gì mới ngon đúng điệu?
Uống rượu vang ăn gì mới ngon đúng điệu?
Góp vui trong mọi bữa tiệc lớn nhỏ, các sự kiện quan trọng, rượu vang là thức uống đặc biệt rất được chú trọng trong khâu lựa chọn. Sau đây Thăng Long Plaza sẽ mách bạn cách chọn và uống rượu vang với món ăn ngon hoàn hảo nhất.
Tìm hiểu về giống nho Cortese
Tìm hiểu về giống nho Cortese
Cortese là giống nho trắng nổi tiếng của vùng Piedmont (Ý), nó đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá tên tuổi rượu vang Ý ra thị trường thế giới.
Bí quyết loại bỏ mùi rượu bia nhanh và hiệu quả
Bí quyết loại bỏ mùi rượu bia nhanh và hiệu quả
Một trong những biểu hiện thường thấy sau khi uống rượu bia đó là hôi miệng và hơi thở nồng nặc. Nếu bạn không muốn đi đến một sự kiện hay về nhà với mùi bia rượu nồng nặc thì bí quyết loại bỏ mùi rượu bia dưới đây sẽ giúp bạn thu được tác dụng nhanh và hiệu quả.